Bảng giá nệm Sông Hồng chính hãng

 Đệm bông ép Sông Hồng là một trong những thương hiệu đệm Việt Nam có chất lượng tốt, mẫu mã tiện dụng, giá cả phải chăng đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Changagoidemsonghong.net sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về dòng nệm này cũng như báo giá và địa chỉ mua nệm Sông Hồng chính hãng, qua đó giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình!

https://changagoidemsonghong.net/bang-gia-dem-song-hong/

1. Thương hiệu Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu nệm nổi tiếng nhất nước ta hiện nay. Các sản phẩm của Sông Hồng luôn được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất.

Với công nghệ sản xuất nệm hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, đệm bông ép Sông Hồng luôn đáp ứng được gu thẩm mỹ vô cùng khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Sông Hồng rất đa dạng bao gồm chăn đông, chăn xuân thu, drap giường, gối đơn, gối đôi, gối trẻ em, gối trẻ sơ sinh, đệm bông ép… Các sản phẩm của Sông Hồng đều có những nét đặc trưng riêng. Ưu điểm nhẹ, mềm, chống ẩm, tạo cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu và độ an toàn cao khi sử dụng.

Trong suốt thời gian qua, Sông Hồng đã phát triển lớn mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, góp phần nâng cao niềm tin và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường. nội địa.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã trở thành người bạn đồng hành hàng triệu gia đình trên cả nước và liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

2. Đệm bông ép Sông Hồng là gì? Cấu tạo của đệm sông Hồng?

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm được tạo ra từ quá trình ép cách nhiệt với nguyên liệu là những bông xơ sợi nhập khẩu cao cấp. Sợi polyester này đã được tinh chế, tiệt trùng, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Cấu tạo nệm Sông Hồng bông ép

Nệm Sông Hồng chính hãng được chia thành 2 phần riêng biệt.

lõi đệm

Chính những sợi bông sau khi được tinh chế và loại bỏ mầm bệnh sẽ được đưa vào ép cách nhiệt để tạo thành những khối rắn chắc, có độ phẳng cao và độ cứng, đàn hồi phù hợp để ôm sát theo từng chuyển động cơ bắp. cơ thể, mang đến cho bạn sự thoải mái và giấc ngủ trọn vẹn nhất.

vỏ đệm

Đệm Sông Hồng với vỏ đệm được thiết kế rời giúp cho việc vệ sinh được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Vỏ nệm sử dụng chất liệu cotton hoặc gấm nhập khẩu, có khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế và ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt, chất vải mềm mịn, họa tiết hoa văn, màu sắc phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong căn phòng của bạn.

3. Đệm Sông Hồng có tốt không?

Nệm Sông Hồng có độ cứng tối ưu

– Nệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu 100% bông gòn tự nhiên nguyên chất nên nệm có độ đàn hồi cao, có độ phẳng nhất định, hoàn toàn không bị xẹp lún hay biến dạng. hình thức mất hình dạng trong quá trình sử dụng lâu dài trong quá trình sử dụng.

Sử dụng đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên nhất, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất, đặc biệt không gây đau lưng khi thức giấc. thức dậy.

Độ xốp và thông gió tốt

Nệm Sông Hồng với độ thoáng khí cực cao, không gây hầm nóng hay khó chịu khi nằm.

Vì vậy, so với các dòng đệm giá rẻ khác, đệm Sông Hồng có thể sử dụng quanh năm, phù hợp với khí hậu gió mùa nóng ẩm ở nước ta, ấm về mùa đông, mát về mùa hè.

Về độ dày

Nệm Sông Hồng với các độ dày tiêu chuẩn phổ biến như 5cm, 7cm, 9cm, 10cm, 15cm, 18cm, 20cm hay 25cm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu và kích thước giường ngủ của mình. gia đình của anh ấy.

thiết kế linh hoạt

Đệm bông ép Sông Hồng được tối ưu về trọng lượng, đặc biệt thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi của những sản phẩm đệm này giúp cho việc di chuyển, vận chuyển và vệ sinh sản phẩm này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Thích hợp cho đa dạng đối tượng sử dụng

Với những ưu điểm về chất lượng cũng như mẫu mã, đệm bông ép Sông Hồng được ứng dụng rộng rãi làm đệm trải sàn cho bé chơi, làm đệm sofa. Loại đệm này phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng làm giường cưới, giường cho người trung niên, giường cho người già, cho người bị bệnh xương khớp, bà bầu…

https://changagoidemsonghong.net/dem-song-hong-co-tot-khong/

4. Có nên mua và sử dụng sản phẩm đệm Sông Hồng?

Sông Hồng được coi là thương hiệu Việt Nam duy nhất được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng và tính năng. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết từ chất liệu đến hiệu ứng.

Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đệm Sông Hồng cho gia đình mình. Thời gian bảo hành chính hãng 5 năm, tối đa bạn có thể sử dụng đến 7 năm nếu sử dụng đệm đúng cách và vệ sinh, bảo quản đệm tốt.

5. Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng tốt nhất thời điểm hiện tại

Đệm Sông Hồng vải gấm

– Nệm có độ phẳng cao, giúp lưu thông máu tốt, không gây cong vẹo cột sống, mệt mỏi sau khi ngủ, đặc biệt tốt cho người bị đau lưng.

– Vỏ đệm bằng vải gấm cao cấp, hoa văn tinh xảo, có khóa tháo rời nên dễ dàng vệ sinh vỏ đệm khi cần. Hơn nữa, vải gấm có độ bền cao, nhanh khô, không bị phai màu hay xù lông sau khi giặt kể cả bằng máy nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

– Đặc biệt, nệm có thiết kế dạng gấp 2, 3 giúp dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và cất giữ.

Đệm Sông Hồng TC . vải vóc

Đay là một trong 3 dòng nệm chủ lực của thương hiệu Sông Hồng tính đến thời điểm hiện tại. Bọc bên ngoài đệm bông ép Sông Hồng là lớp vỏ bọc vải TC cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi, sợi vải mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.

Lõi đệm bằng bông tinh khiết cao cấp nên không bị xẹp, hỏng trong quá trình sử dụng, nâng đỡ cơ thể, tạo sự thoải mái và dễ chịu, êm ái cho người sử dụng.

đệm sông hồng tc

Nệm Sông Hồng siêu nảy

Sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm nệm chính hãng, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi độ đàn hồi không thua kém đệm lò xo, tạo cảm giác êm ái, cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái. mái nhà tốt nhất.

Lớp lõi có độ dày từ 20-25cm được cấu tạo đặc biệt theo công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho cột sống người dùng.


nệm sông hồng siêu nảy

6. Bảng giá đệm Sông Hồng chính hãng khuyến mãi tại hà nội

Tâm lý chung của khách hàng khi tìm hiểu về dòng nệm này đều có câu hỏi “Nệm Sông Hồng có đắt không?” Dưới đây chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng bảng giá nệm Sông Hồng chính hãng chi tiết, qua đó giúp quý khách cân nhắc lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp với nhu cầu kinh tế, tài chính của gia đình. Vui lòng!

bảng giá nệm siêu nảy fiber
bảng giá nệm bông ép tinh khiết sông hồng

7. Mua đệm Sông Hồng chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, Changagoidemsonghong.net là địa chỉ tin cậy, uy tín với nhiều sản phẩm đệm bông ép tốt, chất lượng chính hãng, cam kết giá cả cạnh tranh, hợp lý. người tiêu dùng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nệm Sông Hồng chính hãng 100%, các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn cùng các chính sách hậu mãi tốt nhất.

Chăn ga gối trẻ em Sông Hồng cam kết sử dụng chất liệu an toàn, đã được kiểm định kỹ càng, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đồng thời, bộ chăn, gối bông ép Doraemon, Hello Kitty trẻ em Doraemon, Hello Kitty còn giúp chống vi khuẩn, nấm mốc rất hiệu quả. Vì vậy, chúng có thể ngăn chặn sự tấn công của mùi hôi và bệnh tật gây hại cho trẻ.


https://changagoidemsonghong.net/huong-dan-cach-chon-mua-vo-chan-song-hong/


2. chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ em

Những mẫu chăn ga gối cho bé tùy từng độ tuổi khác nhau có thể lựa chọn để tạo nên sự khác biệt cho phòng ngủ của gia đình mình.

Điều đặc biệt của thương hiệu này có hai hình ảnh được đăng ký bản quyền chính là Doreamon và Hello Kitty. Ngoài ra, những mẫu chăn ga gối Disney Sông Hồng mới ra mắt sẽ giúp các bé có thêm nhiều sự lựa chọn, làm không gian phòng ngủ của bé thêm sinh động, bé sẽ có một giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp. .

Vì vậy, tùy theo sở thích khác nhau của bé mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé những sản phẩm phù hợp nhất.

3. Chăn ga gối đệm trẻ em sông Hồng giá bình dân

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào chất liệu vải và hình ảnh thiết kế, các sản phẩm chăn ga gối trẻ em Sông Hồng còn có mức giá vô cùng mềm, phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Chỉ từ hơn 1 triệu đồng, mẹ đã có thể mua cho bé yêu của mình một chiếc chăn trẻ em Sông Hồng chính hãng, chất lượng, mang đến không gian ngủ an toàn, dễ chịu hơn cũng như giúp bé có một giấc ngủ ngon. một căn phòng chứa đầy kỉ niệm tuổi thơ và phát triển tư duy của bé hơn sau này.


4. Chăn ga gối trẻ em Sông Hồng có độ bền cao

Bên cạnh đó, sản phẩm mang thương hiệu Sông Hồng rất dễ giặt tẩy, không ảnh hưởng đến chất lượng và sức khỏe của bé.

Các mẹ có thể dễ dàng giặt giũ, nhanh khô, sản phẩm không nhăn, không xù, không phai màu trong suốt thời gian dài sử dụng mang lại giá trị lâu dài cho sản phẩm.

5. Mua chăn ga gối đệm trẻ em sông Hồng tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Changagoidemsonghong.net – nhà phân phối chăn ga gối đệm chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chất lượng, với giá cạnh tranh tốt nhất cùng nhiều ưu đãi, quà tặng. quà tặng cho khách hàng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

6. Hướng dẫn cách giặt chăn ga gối trẻ em đúng cách tại sông Hồng

– Nên sắp xếp các loại vải theo màu sáng và tối để tránh khi giặt làm dây bẩn lẫn nhau. Đồng thời không nên giặt với khối lượng lớn để có thể giặt sạch và giúp đồ luôn sạch sẽ hơn.

– Các loại vải khác nhau nên có cách giặt riêng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Ví dụ, vải cotton, vải pha cotton hoặc vải gấm nên được giặt bằng nước ấm, tránh dùng chất tẩy rửa hoặc giặt bằng nước lạnh.

– Nếu giặt bằng máy, hãy đổ đầy nước vào máy trước khi cho bột giặt vào. Chỉ nên sử dụng một nửa dung tích khuyến nghị để ga trải giường sạch hơn và không ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

– Sau khi giặt xong, nên lấy ra ngay để tránh bị nhăn nhúm và nên giặt thường xuyên để đồ luôn sạch sẽ.

– Cần vệ sinh định kỳ chăn ga gối đệm thường xuyên, giữ phòng ngủ thông thoáng, sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, phòng ngừa các bệnh da liễu, hô hấp.

Liên hệ mua nệm sông hồng chính hãng: 

  • Hotline: 0976.123.554
  • Tư vấn: 0982.708.429
  • Email: aha@khodem.vn
  • Cơ sở 1: 840 đường Láng, Đống Đa, HN
  • Cơ sở 2: 842 đường Láng, Đống Đa, HN
  • Cơ sở 3: 22 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 4: số 1A, Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Cách Vệ Sinh Chăn Ga Gối Đúng Cách - Bí Quyết Duy Trì Sự Sạch Sẽ và Thoải Mái

Cách Lựa Chọn Đệm Sông Hồng Chính Hãng và Giá Rẻ